วันเสาร์ที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2552

ปีใหม่เเล้วเน้อ..

Happy New Year เพื่อนๆทุกคน ขอให้มีความสุขมากๆนะ

ปีใหม่นี้หลายคนคงได้หยุดไปชาร์ตเเบตกัน เราว่าคงมีหลายคนได้ไปเที่ยวไหนไกลๆ เเน่เลย บางคนไปไหว้พระทำบุญ บางคนไปช็อปปิ้ง ส่วนเราหนะหรอ เราอยู่บ้าน เเต่เป็นบ้านของพี่สาวเรา เจ้เค้าเพิ่งคลอดน้องได้หกเดือน กำลังน่ารักน่าหยิกเลย เราเลยไปอยู่บ้านเค้า ช่วยเลี้ยงน้อง
น้องเมจิ อันนี้เป็นรูปเมื่อเดือนก่อน
การเลี้ยงเด็กนี่ จริงๆมันก็ไม่ได้ยากลำบากเท่าไหร่หรอก เเต่มันทำให้เวลาในวันหนึ่งๆ สั้นลงมาก ส่วนกิจกรรมอื่นๆในเเต่ละวันของเราก้คือ รดนำต้นไม้ ทำกับข้าว เลี้ยงหมา ดูทีวี ดูหนัง sweet home alabama , รักจัง จริงๆเเล้ว ถึงจะไม่ได้ไปเที่ยวไหนอย่างที่คิดไว้ เเต่ก้มีความสุขดี
บางทีคนเราชอบไขว่คว้าหาความสุข คิดว่าต้องทำอะไร หรือได้อะไรมา เพื่อให้ตัวเองมีความสุข เพื่อให้ชีวิตมีคุณค่ามากขึ้น เเต่คำตอบอาจไม่ได้อยู่ที่ปลายทางที่เราเดินไป มันอยู่ตรงหน้าเราที่เเหละ ทุกๆช่วงของชีวิต เรียนรู้ที่จะอยู่กับมัน มองในมุมมองใหม่ๆ ความสุขอยู่ตรงหน้าเรา
เราได้ไปวัดเล่งเน่ยยี่2มาด้วย วัดสวย เหมือนอยู่เมืองจีน พอดีเป็นวันหยุดปีใหม่ คนเลยหนาเเน่นถึงขั้นเเออัดกันเลยทีเดียว

อัพเดตข่าว ปีใหม่เเท้ๆ ไม่น่าเกิดเรื่องเลย ที่ซานทิก้าผับเกิดไฟไหม้เป็นอุบัติเหตุหรือมีเบื้องหลังกันเเน่
ยังมีข่าวน้ำมันหมดที่ปาย ทำให้นักท่องเที่ยวตกค้าง ดีนะที่เราไปช่วงวันพ่อ คนไม่เยอะเท่านี้ เดี๋ยวนี้ปายเจริญเเล้ว ข้างบนมีเซเว่นด้วย เเต่เราไม่ชอบนะ อยากให้เป็นเเบบเมื่อก่อนที่ยังไม่ค่อยมีคนรู้จัก ตอนนั้นบรรยากาศน่าเที่ยวกว่านี้


13 ความคิดเห็น:

  1. เราก้อวนเวียนอยู่ในกทม.นี่แหละ
    ไม่ได้ออกไปไหนไกลๆเลย
    เศร้า จะต้องกลับไปเรียนอีกแล้ว

    ตอบลบ
  2. เราก้ออยู่บ้านเหมือนกันเลย

    ไม่ได้ไปเที่ยว T-T

    ตอบลบ
  3. น้องเมจิหน้าเหมือนแกเลยอ่ะ

    ตอบลบ
  4. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  5. สวัสดีปีใหม่นะ

    เราไปปายช่วงปีใหม่ก่อนน้ำมันหมดวันเดียวเอง
    ปายคนเยอะวุ่นวายอยู่ จะหาโอกาสไปเงียบๆอีกสักครั้ง

    ถ่ายรูปสวยจัง :]

    ตอบลบ
  6. เล่งเน่ยยี่2อยู่ไหนเนี้ย ==

    เคยไปเล่งเน่ยยี่เหมือนกัน คนเยอะมาก จะสำลักควันธูปตายละอ่ะ

    แต่ว่า

    ชีวิตประจำวันตอนวันหยุดของแกนี่เหมือนแม่บ้านแม่เรือนจังเนาะ

    5555555555+++

    ตอบลบ
  7. สวัสดีปีใหม่นะมิ้ววววว

    มีความสุขมากๆ

    เราก็ชอบเด็กนะ แต่เด็กที่มันงอแงเรื่องมากน่ารำคาญหรือแก่...(Sun light) อะไรเทือกนั้นเราจะเกลียดมากเลย ที่จริงก็คงไม่ถึงกับเกลียดแต่มันหมั่นไส้น่ะ อยากประทุษร้าย ฮ่าๆๆ ทำไมเราโหดจังวะ... - -a

    แต่เด็กวิ้งๆ ว่านอนสอนง่าย น่ารัก ไม่งอแง อันนี้ชอบมากมาย

    น้องเมจิหน้าเหมือนมิ้วจังอ่ะ ตอนที่ยังไม่อ่านบทความเข้าใจว่าเป็นมิ้วตอนเด็กซะอีก ฮุๆๆ

    ตอบลบ
  8. น้องน่ารักอ่ะ

    ปีใหม่เราก็ไม่ค่อยได้ทำอะไรเลย

    กลับมาเรียนอีกแล้วอ่า ไม่อยากเลยยยยย

    ตอบลบ
  9. โอ้ มะเจงอย่างแรก
    เด็กเลี้ยงยากมากๆๆๆๆๆๆๆๆ


    โดยเฉพาะตอนที่มันวิ่งเล่นได้แล้ว

    จะน่ากลัวมากเป็นพิเศษ

    ตอบลบ
  10. อย่างที่สอง
    เด็กจะชอบร้อง
    ร้องทำไม
    ร้องเพื่ออะไร



    อ้าว
    แต่ก่อนเค้าก้อเคยเป็นเด็กหรอ
    ก้อด่าตัวเองอะดิ

    ตอบลบ
  11. ไอบ้ามิลค์..ตัวหนังสือมันเล็กอ่ะ เฮ้อ..
    อ่านลำบากจัง!

    อยากไปปเล่งเน่ยยี่2มั่ง วันไหนพาไปหน่อยดิ

    ตอบลบ
  12. ดีนะเนี่ยปีใหม่ตอนแรกกะจะไปปายดีที่เปลี่ยนใจไปเฃียงรายแทนไม่งั้นติดอยู่บนดอยเป็นเด็กดอยแน่เรย

    ตอบลบ